TOP 3 THƯƠNG HIỆU TRÀ SỮA LÀM ĐIÊN ĐẢO GIỚI TRẺ HIỆN NAY

Trà sữa đang là một trong những loại đồ uống được yêu thích nhất hiện nay, hãy cùng điểm qua những thương hiệu trà sữa đang khuấy đảo các bạn trẻ nhé.

1. Royal Tea





Royal Tea là thương hiệu trà sữa Hongkong mới xuất hiện trên thị trường thời gian gần đây nhưng đã nhanh chóng lọt vào top đầu trong các thương hiệu trà sữa được các bạn trẻ ưa chuộng.
Trà sữa Royal Tea có nhiều điểm khác biệt so với các thương hiệu trà sữa khác từ vỏ hộp cho tới hương vị, tạo nên sự đặc biệt của của riêng hãng trà sữa này. Mỗi ly trà sữa đều được trau chuốt không chỉ từ vẻ ngoài bắt mắt cho đến hương vị được đánh giá ngon tuyệt. Ly đựng trà sữa trong suốt , nắp hộp không phải loại nắp ép mà là loại nắp nhựa được cố định một nửa và mở ra một nửa để dễ dàng và thuận tiện nhất khi thưởng thức những ly trà sữa có cream cheese sánh mịn và béo ngậy.


Menu trà sữa của thương hiệu này khá khiêm tốn, chỉ đơn thuần là các loại trà sữa truyền thống, royal cheese, cheese tea, matcha và trà trái cây. Kèm với đó topping cũng chỉ có chân trâu trắng , chân trâu đen, puddung trứng, chocolate chip. Tuy nhiên điều này cũng không làm giảm được độ '' hot " của thương hiệu hãng trà sữa này.

Giá thành: Cũng như tên gọi Royal Tea, giá thành của mỗi ly trà sữa cao hơn những thương hiệu trà sữa khác, thường giao động trong khoảng từ 45.000đ - 70.000/ly.

Các cơ sở:



2. Toco Toco

Các bạn trẻ Hà Nội chắc hẳn đã cảm thấy quá quen thuộc với thương hiệu trà sữa Toco Toco. Đây là một trong những thương hiệu trà sữa đời đầu cùng với những hương hiệu quen thuộc như Dingtea, feeling tea. Mặc dù vài năm trở lại đây rộ lên rất nhiều thương hiệu trà sữa mới nhưng trà sữa Toco Toco vẫn luôn được các bạn trẻ Hà Nội ưa thích không chỉ bởi vì hương vị ngon, lượng trà sữa nhiều mà còn đặc biệt giá cả phù hợp. 



Menu của Toco Toco rất đa dạng và dường như không chỉ dồn trọng tâm cho một dòng sản phẩm nào, từ các loại trà sữa truyền thống, macchiato, trà trái cây, đá xay, yakult, và sản phẩm hãng mới nhất của hãng là chè xueshan.



Giá thành: 30.000đ-45.000đ/ly

Các cơ sở: Hiện nay Toco Toco có hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc

3. Cha Go





Cha Go là thương hiệu trà sữa đến từ Đài Loan gây được sự độc đáo và khác lạ vì thay bằn loại chân trâu truyền thống thì hãng lại dùng chân trâu sợ được làm thủ công rất dai và giòn.




Vỏ ly trà sữa được làm bằng giấy cứng, thiết kế họa tiết khiến ta có cảm giác truyền thống nhưng vẫn bắt mắt với hai mà chỉ đạo là đen và đỏ. Đồng thời kích cỡ của một ly trà sữa Cha Go cũng khá lớn khoảng 700ml. Mặc dù lượng trà sữa nhiều như vậy nhưng giá thành lại rất phù hợp chỉ ở mức giá chung khoảng 35.000đ-45.000đ/ly. Có lẽ chính vì sự hấp dẫn về cả hương vị và giá cả đã khiến cho Cha Go ngày càng được các bạn trẻ Hà Nội ưa chuộng.

Các cơ sở:

CS1: 37 Tôn Đức Thắng
CS2: 89 Hàng Buồm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NHỮNG THUẬN LỢI VÀ KHÓ KHĂN KHI SỐNG Ở CÁC THÀNH PHỐ LỚN

GÓC NHÌN TOÀN CẢNH VỀ PHIM TRANSFOMERS 5

TRÀ SỮA, MÓN ĐỒ UỐNG HẤP DẪN NHƯNG NHIỀU TÁC HẠI CHO GIỚI TRẺ